Chào Ae ! Hiện tại game không có quá nhiều hoạt động cho tất cả các AE thực hiện :

Tại cấp 12 Một ngày các bạn chỉ nhận được 4 Nhiệm vụ uỷ thác , và khi hoàn thành xong 4 nhiệm vụ uỷ thác chúng ta có thể về hiệp hội mạo hiểm để nhận phần thưởng ngày .

- 4 Nhiệm vụ uỷ thác sẽ hiển thị trên bản đồ , và nhìn chung là không đánh đố khi gần như hướng dẫn rất rõ kèm với những nhiệm vụ đơn giản như : yêu cầu các bạn vượt thử thách, tấn công doanh trại địch , giết quái hay chạy đến địa điểm yêu cầu trong khoản thời gian, và khó nhất có lẽ là đôi khi sẽ yêu cầu các bạn kiếm 1 số nguyên liệu trong quá trình phiêu lưu .

- Tiếp Theo, Tại cấp 20 khi bạn lên cấp thế giới 1. Game có năng lượng với cái Tên là " nhựa Nguyên Chất ". năng lượng này sẽ hồi 1 điểm / 8 phút vì vậy 1 ngày các bạn sẽ có 180 điểm để tham gia vượt các phụ bản hay giết những con boss nguyên tố để kiếm nguyên liệu thức tỉnh vũ khí và nhân vật cũng như kiếm sách để nâng cấp kĩ năng nhân vật . Và 1 tuần các bạn cũng được khiêu chiến 1 lần với Boss sói và Boss Phong Ma long .

Nhưng Boss ngoài rơi ra 2 món bộ thánh dị vật đấu giác sĩ cực mạnh cho Hero cận chiến thì còn rớt ra Phôi để chúng ta chế tạo vũ khí 4 Sao, và như các bạn biết vũ khí 4 sao rất dễ để chúng ta nâng cấp kĩ năng vũ khí hơn so với vũ khí triệu hôi.

Các bạn cũng không nên dùng Nhựa nguyên chất để đánh các thử thách nhận gold và exp của Hoa tàng Kim , ( tuy nhiên ở nhiệm vụ tân thủ có yêu cầu đánh 10 lần Hoa Tàng Kim , Kiểu nào cũng không chạy thoát khỏi nó 10 Lần đầu )

+ Nếu các Bạn có nhiều thời gian Hơn thì việc đi đào khoáng , Coop cùng đồng đội và Khi cấp thế giới đủ thì việc Tiêu diệt các quái tinh anh các bạn đánh dấu trên bản đồ ( như con mắt bão, robot, con trâu cầm khiên hay các pháp sư băng lửa, ninja tàng hình và pháp sư sét gọi muỗi ) để rớt ra nguyên liệu nâng cấp Thánh dị vật cực kì quan trọng/
Nhìn Chung để hoàn thành tất cả nhiệm vụ ngày trong Game khoảng 1 Tiếng đồng hồ, Game rõ ràng không yêu cầu quá cày cuốc và khá phù hợp với mọi người chơi. Và đây chính là điều mình muốn chia sẻ với tất cả AE ngày hôm nay .


Nguồn : Hiếu Phạm - Genshin Imoact Việt Nam Xem thêm các chia sẻ khác :