Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại tài nguyên có trong game 

1. Nguyên Thạch

Là tài nguyên quan trọng nhất :

- Dùng để mua vé triệu hồi
- Bơm nhựa nguyên chất.
Vé triệu hồi Banner và vé Thường bằng Giá nhau nên chắc chắn chọn mua vé Banner rồi. Còn Nạp Nhựa nguyên chất thì giá quá chát với 6 lần nạp 800 Nguyên Thạch. AE chỉ nên nạp 1 Lần 50 Nguyên thạch/ ngày
Chỉ định : Chỉ nên mua vé Banner triệu hồi

2. Tài Nguyên : Mora ( Gold )

Gold trong game dùng cho hàng tá việc : nâng cấp và đột phá Hero, Vũ khí, nâng Skill và việc Hao tốn Gold nhiều nhất là đập Thánh Dị Vật, Với Option ra ngẫu nhiên và thánh dị vật vàng có thể đập lên 20 . Để Nặn ra 1 Thánh Dị Vật OTP ưng ý sẽ là 1 kì công đối với các Bạn cũng như tiêu tốn 1 lượng Mora, gold không lồ
Theo Mình : Gold các bạn nên sử dụng tiết kiệm bằng tập trung vào Hero DMG dealer, không nên build hay nâng cấp giàn trải . Thánh dị vật cũng nên đập lên +4 hay +8 để lấy opt thêm. Đủ dùng là được rồi, chờ Thánh dị Vật opt ngon . Đừng vì hiện tại có rất nhiều Gold mà hoang phí vì do Bạn làm quest và tân thủ nên có nhiều. Về sau rất khó kiếm Mora trong Game .

3. Tài Nguyên : Nhựa Nguyên Chất

Nhựa Nguyên Chất chính là năng lượng trong game : 1 phút hồi 8 điểm và
Cơ chế game khi tăng cấp thế giới hay cấp mạo hiểm vượt mốc thì tài nguyên bạn Farm được cũng tăng lên 1 cấp và Tài nguyên cấp thấp muốn gép lên phải dùng 3 đổi 1 . Như vậy tương đương với việc bạn Farm gấp 3 lần dù tốn bằng nhau ( 20 nhựa nguyên chất ) trong khi chỉ cách nhau 1 cấp . Tương tự như vậy với sách skill, nguyên liệu đột phá Hero , vũ khí và cả thánh dị vật nữa .
Tuy nhiên không cần Rush chúng ta cứ tàn tàn chơi
- Thánh dị vật 5 sao ( hoàng kim ) bạn farm được khi ở hạng mạo hiểm 40 - 45 Nên bạn hãy tiết kiệm nhựa dễ vỡ
Tóm lại : Đánh vừa đủ xài , tập trung vào các ngày và Boss thế giới sói, rồng. Không Farm ngày chủ nhật ra rất ngẫu Nhiên và Nếu thích bạn có thể dùng để Farm gold ở cây Hoa Gold.


Nguồn :

Hiếu Phạm
 - Group Genshin Impact Việt Nam

Xem thêm các chia sẻ khác :